Thursday, June 3, 2010

लम्हो की गुज़ारिश है पास आ जाए....

लम्हो की गुज़ारिश है  पास आ जाए.....
 
तो,
गुंतवूनी श्वास मोकळे होवूदेत मला
वाढवून  हृदयाची स्पंदने एकरूप होवूदेत मला
येना जवळ अशी का लाजतेस,
सांग मला थांबवू का कणा कणा नि ह्या क्षणाना
 
 ती,
थांब ना जरा पाहूदेत डोळ्यात तुझ्या
अंतरीचा भाव शोधुदेत जरा,
दोन डोळ्यांच्या मिठीत शिरुदेत मला
नको ना थांबवू या अशा क्षणांना, 
वाहुदेत मला डोळ्यातून तुझ्या
 
तो,
कशी पाहशील तुला माझ्या डोळ्यात जरा
दाटून येतील ते काळे मेघ अशावेळेला,
ओघळेल मग काजळ गालावरी तुझ्या
लाजेने चुरून, हलकेच ओघळून पसरुदेत  मला

ती,
घेता जवळी मजला स्पर्श तुझा असा झाला,
बासरीतुनी या अवीट असा सूर निघाला
पदरात  माझ्या लपेटून तुला,  देह असा मी अर्पिला
सांग सार्या जगाला ओरडूनी आता

देह परी दोन पण भाव मनीचा तो एकची उरीला

भाव मनीच तो एकची उरीला.........................
 
महेश उकिडवे
 

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...