Monday, May 10, 2010

डोळे तुझे .......................

डोळे तुझे .......................
 
डोळे तुझे किती मोहक, पण खोटं का बोलतात नेहमी
असून प्रेम माझ्यावर वेगळेच नाव सांगतात नेहमी
नाहीत अपेक्षा कि त्यांनी खरे बोलावे नेहमी नेहमी
पण एकदा तरी खोटे टाळून बघावे त्यांनी...........
 
टाळून एकदा नजर माझी त्यांनी स्वतः कडे पाहावे
लपेटून केस तुझे त्याच्या आडून त्यांनी मज कडे बघावे
कदाचित खरे काय ते बाहेर येईल , अश्रू बनून वाहून जाईल
पण एकदा तरी माझ्या नजरेला टाळून बघावे त्यांनी...
 
पाहिलं जो माझ्या नजरेने तुला , ती दिवाना होऊन जाईल
चांदण्या काय चंद्र सुद्धा मग लाजून चूर चूर होवून  जाईल
बघू  नकोस आरशात सारखे सारखे आक्रीत होवून जाईल
तो आरसा देखील प्रेमात तुझ्या माझ्यासारखा विरघळून जाईल..
 
असे काय हे जीवघेणे डोळे तुझे , कशास त्यांना तू खुले सोडतेस
माझ्या सारखे किती पतंग असे , तू रोज रोज कापतेस...
 
महेश उकिडवे

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...