Tuesday, April 13, 2010

बरळतो काहीही आज काल

कविमय च्या प्रकारातील अजून एक कविता.........................................................................................................
 

आजकाल नशेत असतो मी.. काहीही बरळतो
लोक टाळ्या वाजवून त्याला काव्य म्हणतात
कोणी वाह वाह म्हणून दाद देतात ........
 
काल तर चक्क मी तुझी तुलना चंद्राशी केली
बघ केवढा लाजला, रोज रोज थोडा कमी होतोय
लोक म्हणतात, बरळला काहीतरी हा , कारण अमावस्येला झाला..
 
मी तुझ्या देहाची तुलना नदीशी केली,
ऐकून  चक्क भेफाम ती धावू लागली
लोक म्हणतात ह्याच्या मूळे सरळ नदी नागमोडी होवू लागली
 
मी तुझ्या डोळ्यांची तुलना अंधार्या रात्रीशी केली
रात्रीलाही मग काय झाले कोणास ठावूक
चंद्राला विनवण्या करून ती रोज रोज बोलावू लागली
 
मी तुझ्या रुपाची तुलना केली काल पावसाशी
बेधुंध होवून कोसळतोय काल पासून वेडा
लोक म्हणतात आज काल पावसाचे काही खरे नाहीये...
 
आज काल सगळ्या दारू ची नशाच संपून गेली आहे
कुठलीही मी पितो तरी मिलावट वाटते
काही झाले तरी नशा चढतच नाही .......
 
"मोहम्मद  ईक़्बल  नकीब" म्हणतात कदाचित खरच असेल
येह  जो  हलका  हलका  सुरूर  है
सब  तेरी  नझर  का  कुसूर  है
तुन्हेय  जाम  लाबोन  से  पिला  दिया
मुझेय  एक  शराबी  बना  दिया  रे
 
महेश उकिडवे
 
 
 
 
 
 

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...