Monday, April 12, 2010

तू ये ना प्लीज माझ्या साठी नाही तरी इतरांसाठी ये

खाली लिहिलेल्या प्रकाराला कवीमय असे म्हणतात, तुम्हाला आवडणाऱ्या कवीच्या काही ओळी शेवटी लिहायच्या, त्याच्या आधी त्या ओळींना धरून संपूर्ण कविता , काव्य, लघु काव्य लिहायचे. पंच हा त्या शेवटच्या ओळीतून आला पाहिजे, म्हणजे तुमच्या आवडत्या कवीचे समरन तर होतेच शिवाय तुम्ही लिहिलेल्या कवितेला आशयघनता प्राप्त होते.
बघा प्रयत्न करून मी करतोय. माझे आवडते कवी गुलझार साहेब.

___________________________________________________________________________



तू ये न काहीतरी सांग न प्लीज
माझ्या साठी नको येवूस, नाही आलीस तरी चालेल
इतरांसाठी तरी ये प्लीज.

जे तुझ्या अंगणात उभे आहेत तासंतास
वाट बघत तुझी , डोळ्यात अश्रू ठेवून
पायाही आता त्यांचे दुखू लागले असतील
नजर हि त्यांची मावळू लागली असेल

तू ये ना प्लीज माझ्या साठी नाही तरी इतरांसाठी ये
तू ये ना तयांचे साठी तरी ये

बघ ते किती थांबलेत तुझ्यासाठी, माझ्या  सारखेच...
डोळ्यातून वाहून , ओंजळीतून ओघळणारे पाणीही संपले आहे
पूजा तुझी बांधून झाली आता फुले सुकण्याची वेळ आहे
सकाळचा सूर्य देखील गेला कंटाळून , तोही मावळती कडे झुकतो आहे

तू ये ना प्लीज माझ्या साठी नाही तरी इतरांसाठी ये
तू ये ना त्यांचे साठी तरी ये

तू का येत नाहीस, तुझी जाणीव तरी त्यांना करून दे
मला विश्वास आहेस कि तू येशील माझ्या साठी नाही
तरी त्यांच्या साठी येशील, अस्तित्व तुझे सार्यांना दाखवून देशील
तुझ्या प्रेमाचा एक कवडसा सार्यांना थोडा का होईना पण मिळूदेत

मला नाही तर नाही तरी पण इतरांना तरी त्या चांदण्यात नाहुदेत
मला अंधाराची सवय आहे, इतरांना नाही ,
चांदणीच्या का होईना प्रकाशात त्यांना रस्ता दाखवून दे,
एक हलकासा कवडसा त्यांना भेट म्हणून दे

तू ये ना प्लीज माझ्या साठी नाही तरी इतरांसाठी ये
तू ये ना त्यांचे साठी तरी ये

नाहीतर मग गाइड मधला देव आनंद मला व्हावे लागेल
मिटवून मला, तुझे अस्तित्व त्यांना दाखवावे लागेल
मला उपास झेपत नाहीत, भक्ती हि माझी तेवढी खोलवर नाही
मग कसे दाखवू मी तुझे अस्तित्व त्यांना?

किमान मी नाही गुलझार म्हणतात तसे तरी कर
"जब धुआँ देता, लगातार पुजारी
घी जलाता है कई तरह के छौंके देकर
इक जरा छींक ही दो तुम...


तुझे अस्तित्व दाखवून दे

मला नाही दिलेस तरी चालेल पण प्रेम तुझे इतरांना भर भरून दे

महेश उकिडवे

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...