Monday, March 8, 2010

दोनच पावले दूर उभे होतो आपण

थोडा डोक्याला ताणून, विचार केला कि, दोघांची भेट कशी रंगवावी
मग सध्या पार्किंगलॉट, मॉल किंवा ऑफिस मधले आठवले. चला म्हटले तिथेच दोघांची भेट घालून द्यावी
:-)
__________________________________________________________________________________


दोनच पावले दूर उभे होतो आपण
आठवते का कालची पार्किंग मधली भेट?

काल किती जवळून पहिले तुला,  मुग्ध  लब्ध झालो मी
तुझ्या चेहऱ्यावरचा भाव टिपता टिपता भावविभोर झालो मी
तुझ्या ओठांच्या त्या मनमोहक हालचाली हलकेच पाहताना,
धुंदीत जावून चुंबिले त्या अधराना मी,
घेतली मीही मग जवळ ओढून तुला, विसरलीस देहभान  तुही
कळेना तुलाही हा आवेग आला कुठून , कि भागविली  प्रेमाची तहान तुही आपणहून ?
मन तुझे हि मग एवढे धुंद झाले, तोडून लाज पाश सारे
माझ्या मिठीत ते लुप्त झाले.
पार्किंग मध्ये गाडीच्या हॉर्न मुळे धुंदी एकदम उतरली,
कळेना दोघानाही काय झाले, कुठे हरवून गेलो होतो आपण
दोन पावलांचे अंतर दोघातील केन्ह्वाच ओलांडून गेलो होत आपण
महेश उकिडवे

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...