Monday, March 8, 2010

उन्हाळ्याचे गुपित


मला अनेक जणांनी हा प्रश्न विचारला आहे कि, ह्या सगळ्याचे inspiration कोण आहे?
सांगायची गरज नाही माझी बायको, वृषाली. कालचीच गोष्ट आहे, वृषालीने काळ्या रंगाचा नवीन कुर्ता आणला होता त्यावरून एवढे सगळे सुचले



उन्हाळ्याचे गुपित

तुझा काळा कुर्ता आणि वर मोकळे केस  
ओलीचिंब भिजलेली तू आणि थरथर कापणारे ओठ तुझे
वार्याचा प्रत्येक स्पर्श तुला हुडहुडी आणत होता
अंगभर उठलेला शहारा, मला वेड लावत होता
तुझ्या थार्थारणाऱ्या ओठांनी ,सांगितलेली उशिरा येण्याची कारणे
मला काही पटत नव्हती, तरी पण आवडत होती
हळूच घेतला तुझा थरथरणारा हात हातात
यायचे नव्हते तरी आलीस अगदीच जवळ तू
हात सोडवण्याचा प्रत्येक प्रयत्न अगदीच नाजूक होता
माझ्या सारखा डांबिस, थोडाच बधणार होता
हळूच का होएना तुझी चोरटी नजर मला विचारात होती
पुढे काय होईल ह्याचे अंदाज बांधत होती
काही कळायच्या आत तुझा हात मी चुंबिला
तुलाही पावसात भिजल्याचा आनंद मिळाला
गेलीस परत तू निघून पटकन हात सोडवून
विचारत होते सगळे जन
अगं एवढ्या उन्हाळ्यात तू कशी एवढी भिजलेली
कोणाल माहित थोडाच होते,  एका चुंबनाने उघडलेले
उन्हाळ्यातल्या पावसाचे गुपित.....
महेश उकिडवे

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...