Monday, March 29, 2010

म्हण कि एकदा तरी

काय  गम्मत आहे बघा, हे सगळे आपण अनुभवतो, निदान मी तरी अनुभवले आहे, खरच असे किती क्षण तुम्ही मनापासून वाटून घेतले आहेत, मी माझ्या कडे हळवे तर तिला गुलाबी दिले आहेत.

म्हण कि एकदा  तरी

त्या दिवशी तू किती सुंदर दिसत होतीस
वाटले तुझ्या डोळ्यात पाहत राहावे
तू लावलेले काजळ तसचे हळुवार पणे
माझ्या हि पापण्यांना लावावे
म्हणून धीर केला आणि पुढे झालो
म्हटलं डोळ्यात डोळे घालून बसू पण नेमकी तू ....... म्हणालीस
राहील मग

त्या दिवशी तुझा हात हातात घेवून बसावेसे वाटत होते
नाजूक ब्रेसलेट एका हातावर,  तर  सुंदर घड्याळ दुसर्या हातावर
वाटले कि घट्ट धरावे तुझे हात आणि कवटाळून घ्यावे
थोडासा धीर करून माझा हात पुढे केला
तुझा हात हातात घेणार एवढ्यात तू .......म्हणालीस
राहील मग

खांद्यावरून सारखी खालती येणारी तुझी ओढणी
तुझा गोरा गोरा खांदा पुन्हा पुन्हा मला बोलवत होता
वाटले कि हळूच ठेवावे माझा हात त्या खांद्यावर
मनाशी स्वप्ने बघत बघत हळू हळू हात पुढे नेला
मी ठेवणार खांद्य्वर एवढ्यात तू परत ....म्हणालीस
राहील मग

साडीमध्ये  उठून दिसणाऱ्या तुझ्या त्या मांड्यांवर माझी नजर गेली
विचार आल सहज कि ठेवू का माझे डोके त्यावर
हरवून जाईन   मग मीही डोळे मिटून राहीन पडून तसाच
विचार जसा आला मनात, गुदगुल्या मलाही झाल्या
डोके हळूच पुढे नेले ठेवणार तुझ्या मांडीत एवढ्यात तू परत.....म्हणालीस
राहील मग

पाठमोरी तुझी आकृती बघून खरा सांगतो मन माझे हेलावले
गोरी गोरी पाठ आणि नाजूक कंबर पाहून हात माझे चाळवले
वाटला सरळ धरावी तुला मागून, घ्यावी मिठीत सारी लाज सोडून
जसा विचार पक्का झाला, थोडा धीर मग माझाही वाढला
हात माझे पुढे झाले, विळखा तुला घालायला तू परत ......म्हणालीस
राहील मग

कळत नव्हते मला तू परत परत तेच का म्हणतेस
तुझ्या मनात तरी नक्की काय आहे
तू मात्र दरवेळेला दिलखुलास हसत होतीस

मी हताश होवून म्हणलो
छे  स्टाचू.....................     बोलले कि  काय करायचे मला आजूनही माहित नाही

पण आसे किती तरी क्षण आजही पास यु ची वाट बघत ताटकळत उभे आहेत
म्हण कि एकदा  तरी पास यु

महेश उकिडवे

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...