Thursday, March 25, 2010

कोण आहे मी तुझ्या साठी...


कालच तिचा मला एस एम एस (SMS ) आला 
थोडाश्या रागाताच तिने मला तो पाठवला 
कोण आहे कोण मी तुझी...

पण  माझ्या साठी तू ....
हळुवार फुंकर आहेस तू 
पानावर राहिलेला शेवटचा थेंब आहेस तू 
समुद्रात सापडलेले शिंपले आहेस तू
पहिल्या पावसात भिजताना होणारा आनंद आहेस तू
वहीतल्या सुकलेल्या गुलाबाची पाकळी आहेस तू 
तू उन्हात मिळणारी सावली आहेस तू 
बोलताना हळूच अडखलणारा शब्द आहेस तू 
गालवर पडलेला पापणीचा केस आहेस तू 
मनात येणारा पहिला विचार आहेस तू 
तू माझा आभास आहेस, प्राण आहेस, श्वास आहेस तू 
पायात काटा गेला कि  होणारी वेदना आहेस तू 
रडू आल्यवार येणारा पहिला हुंदका आहेस तू 
रडून झाले कि फुटणारे पहिले हसू आहेस तू 
चिडलो कि येणारा राग आहेस तू 
झोपलो कि पडणारे  स्वप्न आहेस तू 
सकाळी उठल्यावर येणारा आळस आहेस तू 
आयुष्यातली सोबत आहेस तू

आयुष्य संपताना सोडून जाणारा श्वास आहे तू 

कमाल आहे बुवा या मुलीची एवढे सांगून सुद्धा विचारते 
कोण आहे मी तुझ्या साठी....

महेश उकिडवे





No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...