Sunday, March 21, 2010

किती वाट पाहिली होतीस तू ह्या क्षणांची?

अचानकपणे त्याची होणारी भेट, हे त्या प्रत्येकीचे एक स्वप्न असते, तेच स्वप्न प्रत्यक्षात येताना तिच्या मनाची आणि स्वप्नाची हि मांडणी आहे, त्याच्या नजरेतुनी. 
तुम आये तो आया मुझे याद गली में आज चांद निकला,  जख्म ह्या हिंदी सिनेमा च्या गाण्यावरून सुचलेली कल्पना तुमच्या समोर मांडत आहे.
__________________________________________________________________________________


किती  वाट पाहिली होतीस तू ह्या क्षणांची?

येवून तुझ्या घरी न सांगता भेटलीस तू अशी
एकदा झालेली भेट अशी ती  मी विसरू कशी,
नव्हते तुझ्या ध्यानी मनी, तरीही मी असा पुढे उभा
सावरू कशी स्वतःला कि मनाला हा उडाला गीन्ढाल तुझा

कुरळे केस वर मोकळे सोडलेले,हळूच  उडणार्या त्या बटा,
सावरू कुणाला हा प्रश्न, सगळाच पुरता गोंधळ उडाला होता,
बोट तुझे हे फिरत होते केसातून गुंतवत होते एक एक बट
सोडवण्या मी पुढे यावे त्यांना होते का तुझ्या मनात

प्रत्येक श्वास तुझा जणू एक कहाणी सांगत होता
येणार प्रत्येक उसासा जणू एक वेगळा गंध मागत होता
लाजलेली नजर , कि पेटलेले अधर, कि मोकळा श्वास
असे एक नाही अनेक पेंच तुझ्या पुडती कोण तो मांडत होता

नकळत का होईना पण पाऊल एक एक पुढे टाकत येत होतीस तू
लाजेने अशी चूर चूर झालेली, पावलं गणिक तोडीत होतीस सारे बंध तू
शिरुनी माझ्या मिठीत, बांधून तुझ्या बाहुपाशात सोडलेस तू स्वतःला मोकळे
तुझ्या प्रत्येक कृतीने हळूच उलगडले मला पडलेले ते नाजूक कोडे

मधाळ ओठांना तुझ्या स्पर्श तो वेगळा हवा होता
तनुलाही तुझ्या, तो गारवा हवा होता
रोमांचकता  ती रोमा रोमा तुनी तुझ्या वाहत होती
गुंतलेली मने, हळू हळू मोकळी होत होती


गुंतलेली मने मोकळी झाली, उसवलेले श्वास ते मोकळे झाले
बांधलेले गंध आज मोकळे झाले,पाहिलेले स्वप्न आज मोकळे झाले
मोकळे होवूनही सारे जपलेले क्षण पुन्हा पुन्हा तुला विचारू लागले
सांग मला सजणे किती किती  वाट पाहिली होतीस तू ह्या क्षणांची?

महेश उकिडवे

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...