Saturday, March 13, 2010

मी नसे त्यातला हा कांगावा सगळा !!!!

रेशमी सौंदर्य तुझे टिपून, घेत होता तो


उगढ़या तनुवर तुझ्या स्पर्श करीत होता तो



मोहक जिवणीवरती तुझ्या ओठांचे ठसे मांडत होता तो

स्पर्शुनी तुझ्या ओठांना मुक्त होत होता तो



खेळूनी तुझ्या बटांशी हळुवार पणे फुंकर घालत होता तो

उडवून तुझे केस मोकळे, धुंद पणे तुला फुलवत होता तो



खुशाल आपला तुला मिठीत घेत होता तो,

करुनी लगट नको तेवढी तुला लाजवत होता तो



हात त्याचे तुझ्या वक्षी, मांडतो तो कामनक्षी

लपेटून तुझी काया, त्याने खेळ असा मांडला



तुला काही समजायचे आत डाव सगळा संपला

झालीस तू त्याची, गेलीस पुरती ओढली त्याच्या मिठी



हाय मी हे उगढ्या डोळ्याने पहातो, पण करू तरी काय शकतो

तुझे असे वागणे मला कधीच समजत नाही



सगळी सूट त्याला मला मात्र सभ्यतेची बंधने

करून तो होतो मोकळा आम्हाला मात्र सगळी कुंपणे



हाय मी मग माझ्या नशिबाला कोसतो, कशास आलो ह्या जन्माला

त्या पेक्षा चंद्रा तुझा जन्म चांगला, करून च्या करून वर

मी नसे त्यातला हा कांगावा सगळा



महेश उकिडवे

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...