Wednesday, January 13, 2010

एक थेंब तुझ्यासाठी....

एक थेंब तुझ्यासाठी....


ज्ञानोबाच्या, ना तुक्याच्या वंशाचा मी,

ना गदिमा, बोरकर, खानोलकर, कुसुमाग्रजांच्या जातीतला मी,

ना मी पुलं, शन्ना, वपू च्या पंथातला मी,

ना मी गुरु, संदीप च्या जात्कुळातील मी,

मग मी कोण?

ह्याच प्रश्नाचे उत्तर शोधण्यासाठी ह्या ब्लॉग च्या माध्यमातून लिखाण करणार आहे.

सदर ब्लॉग हा, कॅपिटल मार्केट, आर्थ-शास्त्र , मानवी संबंध ह्याला समर्पित असेल.

आकृतीबंध, छंदबद्ध, सीमा, मर्यादा, व्याकरण ह्यांच्या पलीकडे जावून काही मानवी मनाशी निगडीत अश्या गोष्टींसाठी लिखाण करणार आहे.

बहुतेक वेळेला ते स्पष्ट , थोडे जास्त निर्भीड, नीलाजरे, परंतु मनाला मानवणारे आसे लिहायच्या हा साधा प्रयत्न आहे.

या ब्लॉग च्या मध्ये मी कविता, त्रिवेणी, उफाणीका, गोष्टी आणि कथा ह्यावर माझा भर असेल

आपल्या सर्वांचे ह्या ब्लॉग वर स्वागतच आहे. निर्भीड पणे आपली मते मांडा, कोणाच्याही कुठल्याही प्रतिक्रिया काढून टाकणार नाही ह्याची मी ग्वाही देतो.


महेश उकिडवे

2 comments:

Vrushali said...

Kuup changli kavita ahe

Unknown said...

mere liye ek kavita pls

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...