Thursday, May 26, 2011

रुबाई


रुबाई
रुबाई हा हिंदी मधला एक काव्य प्रकार....आपल्या कडे जशा चारोळ्या प्रसिद्द्ध आहेत तशाच प्रकारचा., चारोळ्या जशा चार ओळींच्या तशीच रुबाई हि चारच ओळींची  फरक इतकाच कि रुबाई मध्ये एक कहाणी असावी जिची सुरुवात पहिल्या शेरा मधून किंवा ओळीतून सुरुकारून शेवटच्या ओळीत संपवायची असते... चार वेगवेगळ्या अर्थाच्या ओळी असू नयेत. जशा चारोळीच्या मध्ये असू शकतात. कहाणीला ओवीत गुंफण्याची हि कला आहे...

माझ्याच हौसेची हि कहाणी आहे , दिसले जे जे त्याला घातली गवसणी आहे,
पाऊल ठेवले तिथे वाट तयार झाली,  स्वप्नांना सार्या सत्यात घेवून आली,
मिळवले सगळे जे काही वाटले ......तरीही हि रुख रुख का उठते मनी
कळतच नाही घालवलेली ती गोष्ट कुठली होती.......

काल तुझी बट अडकली होती माझ्या शर्टाच्या बटनात 
म्हटले झाली हीच तर दोन मनाची मिलनाची सुरुवात
प्रार्थना केली ईश्वराला, ठेव हि गाठ आशीच बांधून 
ठेव कि थोडेसे धागे असेच कायमचे गुंतवून....

मिलते है आप लोगों को नसीब से,

अरमां मेरे दिल में भी है अजीब से,

गुजरना कभी होके मेरी गलियों से,

देखा नहीं कभी चाँद को इतना करीब से,




आजही आहे मी तुझ्यात कुठे ,

छेडूनी तार हृदयाची आईक जरा 

आजही माझ्यात आहे ती , 

डोळ्यात वाकुनी शोध जरा

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...