Tuesday, January 26, 2010

घेता मिठीत तुला ......

घेता मिठीत तुला च्या निमित्ताने.........

सहज सुंदर भावनाचे चित्रण आहे, तिचा लटका राग, खोटा प्रयत्न, हवा हवासा वाटणारा अधीरपणा हे सर्व काही टिपण्याचा प्रयत्न आहे.आयुष्यातील छोट्या छोट्या  गोष्टी, किती सहज घडणाऱ्या गोष्ठी आपण अनुभवतो का? कि हे सारे विसरून जातो रोजच्या राम रगाड्यात.विचार हा प्रश्न, मग कविता वाचा. .......रोज नाहीतरी नेहमी घडणारी घटना आहे हि.....त्याच्या कडे वेगळ्या दृष्टीने बघा, जीवन किती सुंदर आहे ते कळेल मग.

__________________________________________________________________________________



घेता मिठीत तुला , तुटले लाज बंध सारे
येण्या मिठीत मग का केलेस हे बहाणे

ओळखण्यास डाव माझा तुला न आला
हे पटण्या इतका प्रयत्न ना तुझा झाला

चुंबिता ओठांना गाल तुझा ग का लाल झाला
अपूर्ण प्रयत्न तो मला थांबवण्याचा माझ्या लक्षात आला

गुंतता श्वासात श्वास, आवेग तुझा का वाढला
सोडवण्या ओठानाही मग प्रयत्न तुझा का लांबला

मिठीत माझ्या फुलते हि  अशी कामिनी
विचार तुझ्या बटांना  कुठे हरवलीस तू दामिनी

उत्तरे ज्यांची नाहीत असे सारे तुझे प्रश्न आहेत
सोडवण्या येतेस  मिठीत माझ्या हा डाव मी ओळखला

पुरे कर ना आता हे चोरून वागणे
करण्यास प्रेम मजवरती सोडून दे हे असे लाजणे

महेश उकिडवे



No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...