Monday, January 8, 2018

रंग डोळ्याचा गहिरा झाला ..........



ती :
ठेवू कुठे लपवूनी तुला,तू असा लपणार नाही,
ठरवीन मनाशी तरी ,ओढ अशी संपणार नाही,
चुगलीखोर डोळे माझे ,चहाडी करतील कधीतरी,
गालावरच्या खळीत,लाजून हसू फुटेल कधीतरी,

सांग मी कोंडू कशी ह्या प्रेमळ अनुभूतीला,
भावनांना असे कोंडणे मला जमणार नाही,
नसलास जरी साजणा आज तू जवळी,
भाव विश्वात माझ्या तुझ्यावीण कोणीच नाही...

तो:
लावून काजळ सांग खुलतो का कधी रंग डोळ्यांचा असा
आला बघ नयनी तो , सांग सखे आता टिपणार कसा?
मिटून घे पापण्या घट्ट, ठेव तसाच बांधून त्याला
मग हलकेच उघड नयन दाखव साऱ्या जगाला
काळ्या काजळाने नाही, ओल्या पापण्यांमुळे
रंग डोळ्याचा गहिरा झाला ..........

एक थेंब तुझ्यासाठी
०८ जानेवारी २०१८

No comments:

रांगोळी ...

  रांगोळी  रंगारी तू माझा , सावळा रंगारी  रंग तुझा लेवून  सजले मी अंतरी   रंगवलीस कितीदा भरुनी ओंजळी  मिसळले केव्हाच , माझे मी पण गेले लयास ...